ജനുവരിയില് ഹിലക്സിനെ നിരത്തിലിറക്കുമെന്ന് ടൊയോട്ട.റിപ്പോര്ട്ടുകളനുസരിച്ച് വാഹനത്തിന്റെ അനൗദ്യോഗിക ബുക്കിംഗ് ആരംഭിച്ചിട്ടുണ്ട്. രണ്ട് ലക്ഷം രൂപയോളമാണ് ഇത്തരത്തില് തെരഞ്ഞെടുത്ത ഡീലര്ഷിപ്പുകള് പ്രാരംഭ ടോക്കണായി സ്വീകരിക്കുന്നത്.എന്നാല് ഇക്കാര്യം ടൊയോട്ട ഔദ്യോഗികമായി സ്ഥിരീകരിച്ചിട്ടില്ല. പിക്കപ്പ് ട്രക്കായ ഹിലക്സിന്റെ പരസ്യ ചിത്രീകരണ ചിത്രങ്ങള് ഇപ്പോള് വൈറലാണ്. ദീര്ഘകാലമായി കാത്തിരിക്കുന്ന ടൊയോട്ടയുടെ പിക്കപ്പ് ട്രക്കാണ് ഹിലക്സ്.
ഹിലക്സിനെ പരിചയപ്പെടാം
വാഹനത്തിന്റെ കൂടുതല് വിവരങ്ങള് പുറത്തു വന്നിട്ടില്ലെങ്കിലും ഡീലര് യാര്ഡില് എത്തിയ ട്രക്കിന്റെ ചിത്രങ്ങളില് നിന്നും വളരെ വ്യത്യസ്തമാര്ന്ന മോഡലാണ് ഇതെന്ന് വ്യക്തമാണ്. പിക് അപ് ട്രക്കിന്റെ ആര്ച്ചുകള്ക്ക് ചുറ്റുമുള്ള ഫോഗ് ലാമ്പുകളും പ്ലാസ്റ്റിക് ക്ലാഡിംഗും മാറ്റിയിരിക്കുന്ന മോഡലായിട്ടാണ് ഇത് കാണപ്പെടുന്നത്.അതിനാല് പിക്ക്-അപ്പിന്റെ ലോവര് വേരിയന്റാണെന്നാണ് സൂചന.എങ്കിലും ഹിലക്സിന് ഇരട്ട-കാബ് ബോഡി തന്നെയാണെന്ന് ഉറപ്പായി.
അതുപോലെ ഹിലക്സില് ബ്ലാക്ക് അലോയ് വീലുകള്, സൈഡ് സ്റ്റെപ്പ്, ടേണ് ഇന്ഡിക്കേറ്ററുകള്, ക്രോം അലങ്കാരങ്ങള് എന്നിവയുള്ള ORVM-കള് എന്നിവ ഘടിപ്പിച്ചിരിക്കുന്നു. ചിത്രങ്ങളില് നിന്നും ഹിലക്സിന്റെ ഇന്റീരിയര് മനസ്സിലാക്കാന് സാധിക്കുന്നില്ലെങ്കില് ടച്ച്സ്ക്രീന് ഇന്ഫോടെയ്ന്മെന്റ് സിസ്റ്റം, ഓട്ടോമാറ്റിക് ക്ലൈമറ്റ് കണ്ട്രോള്, ലെതര് അപ്ഹോള്സ്റ്ററി, പുഷ് സ്റ്റാര്ട്ട്/സ്റ്റോപ്പ് ബട്ടണ് എന്നിവയടക്കം ഉണ്ടാകുമെന്നാണ് പ്രതീക്ഷ.ഹിലക്സും IMV-2 പ്ലാറ്റ്ഫോമിനെ അടിസ്ഥാനമാക്കിയുള്ളതായിരിക്കുമെന്നാണ് പറയപ്പെടുന്നത്. എന്നാല് ടൊയോട്ട ഹിലക്സിന്റെ വീല്ബേസ് 3,085 മില്ലിമീറ്ററായി കമ്പനി ഉയര്ത്തിയിട്ടുണ്ട്.ഇതിന് 5,325 എംഎം നീളവും 1,855 എംഎം വീതിയും 1,865 എംഎം ഉയരവുമുണ്ട്. 216 എംഎമ്മാണ് ഹിലക്സിന്റെ ഗ്രൗണ്ട് ക്ലിയറന്സ്. കൂടാതെ, ഇതിന് 2.1 ടണ് ഭാരമുണ്ട്.
രണ്ട് ഡീസല് എഞ്ചിനുകളുമായാണ് ടൊയോട്ട ഹിലക്സ് വില്ക്കുന്നത്.2.4 ലിറ്ററും 2.8 ലിറ്ററുമായിരിക്കും എഞ്ചിന് ഓപ്ഷനുകള്. ഇന്നോവ ക്രിസ്റ്റയില് നിന്നാണ് 2.4 ലിറ്റര് എടുത്തിരിക്കുന്നത്. ഇത് പരമാവധി 150 ബി എച്ച്പി പവര് ഔട്ട്പുട്ടും 360 എന് എം ടോര്ക്കും ഉത്പാദിപ്പിക്കുന്നു. 5-സ്പീഡ് മാനുവല് ഗിയര്ബോക്സ് അല്ലെങ്കില് 6-സ്പീഡ് ടോര്ക്ക് കണ്വെര്ട്ടര് ഓട്ടോമാറ്റിക് ട്രാന്സ്മിഷനുമായി ഈ യൂണിറ്റ് ഘടിപ്പിച്ചിരിക്കുന്നു. ഈ എഞ്ചിന് റിയര് വീല് ഡ്രൈവായി മാത്രമേ നല്കൂ.2.8 ലിറ്റര് യൂണിറ്റ് ഫോര്ച്യൂണറില് നിന്നാണ് എടുത്തിരിക്കുന്നത്. അതിനാല്, ഇത് പരമാവധി 204 ബി എച്ച്പി പവര് ഔട്ട്പുട്ടും 500 എന് എം പീക്ക് ടോര്ക്കും ഉല്പ്പാദിപ്പിക്കുന്നു. ഇത് 6-സ്പീഡ് മാനുവല് ഗിയര്ബോക്സ് അല്ലെങ്കില് 6-സ്പീഡ് ടോര്ക്ക് കണ്വെര്ട്ടര് ഓട്ടോമാറ്റിക് ഗിയര്ബോക്സിനൊപ്പം ലഭിക്കും.
മുന്വശത്ത് എല്ഇഡി ഡേടൈം റണ്ണിംഗ് ലാമ്പുകളോട് കൂടിയ എല്ഇഡി പ്രൊജക്ടര് ഹെഡ്ലാമ്പുകളുണ്ട്. വലുതും ചതുരാകൃതിയിലുള്ളതുമായ ഒരു ബമ്പറും കൂടുതല് ഓഫ് റോഡ് ലുക്ക് നല്കുന്നതിനായി ഡിസൈന് പോലെ ഒരു ബുള് ബാറുമുണ്ട്. യാത്രക്കാര്ക്ക് എളുപ്പത്തില് കയറാനും ഇറങ്ങാനും കഴിയുന്ന വിധത്തില് വശത്തെ ഫുട് സെറ്റപ്പുകളും കമ്പനി പുതിയ പിക് അപ്പ് ട്രക്കിന് നല്കുന്നു. മള്ട്ടി-സ്പോക്ക് അലോയ് വീലുകളും ക്രോമില് ഫിനിഷ് ചെയ്ത പുറത്തെ റിയര്വ്യൂ മിററുകളും എല്ഇഡി ടേണ് ഇന്ഡിക്കേറ്ററുകളുമായി സംയോജിപ്പിച്ചിരിക്കുന്നു. പിന്ഭാഗത്ത്, ലംബമായി നല്കിയിരിക്കുന്ന എല്ഇഡി ടെയില് ലാമ്പുകളും വാഹനത്തിന്റെ സവിശേഷതയാണ്.
ടൊയോട്ട ഔദ്യോഗികമായി എഞ്ചിന് ഓപ്ഷനുകള് വെളിപ്പെടുത്തിയിട്ടില്ല. കൂടുതല് വിവരങ്ങള് അവതരണ വേളയില് മാത്രമാകും കമ്പനി വെളിപ്പെടുത്തുക. വില സംബന്ധിച്ചും നിലവില് സൂചനകളൊന്നും തന്നെ ലഭ്യമായിട്ടില്ല. ടോപ്-സ്പെക്ക് ഡബിള് ക്യാബ് ബോഡി ശൈലിയിലാകും ടൊയോട്ട ഹിലക്സ് ഇന്ത്യയില് വാഗ്ദാനം ചെയ്യുക. അതിനാല്, കുറഞ്ഞത് നാല് യാത്രക്കാര്ക്കുള്ള ഇരിപ്പിടവും പിന്നില് ഒരു കിടക്കയും ഉണ്ടായിരിക്കും. ഹിലക്സിന് ഫോര്ച്യൂണര് എസ്യുവിയേക്കാള് വലിപ്പമുള്ളതിനാല് കൂടുതല് റോഡ് സാന്നിധ്യമുണ്ട്.