ടാറ്റ മുതൽ നിസാൻ വരെ; ഇന്ത്യയിൽ 10 ലക്ഷം രൂപയിൽ താഴെ വില വരുന്ന കാറുകൾ !

വലിയ എസ്‌യുവികൾക്കുള്ള ഡിമാൻഡ് വർദ്ധിച്ചിട്ടും താങ്ങാനാവുന്ന വിലയിലുള്ള കാറുകൾ കാർ നിർമ്മാതാക്കൾക്ക് ഗണ്യമായ വിൽപ്പനയാണ് നേടി കൊടുക്കുന്നത്. ഇത് കണക്കിലെടുത്ത് 10 ലക്ഷം രൂപയ്ക്ക് താഴെയുള്ള നിരവധി പുതിയ മോഡലുകളാണ് ഈ വർഷം പുറത്തിറങ്ങുമെന്ന് പ്രതീക്ഷിക്കുന്നത്. ഇന്ത്യയിൽ 10 ലക്ഷം രൂപയിൽ താഴെ വിലയുള്ള വരാനിരിക്കുന്ന കാറുകൾ നോക്കാം…

ടാറ്റ ആൾട്രോസ് ഫെയ്‌സ്‌ലിഫ്റ്റ് : വരും മാസങ്ങളിൽ വിൽപ്പനയ്‌ക്കെത്തുമെന്ന് പ്രതീക്ഷിക്കുന്ന ആൾട്രോസ് ഫെയ്‌സ്‌ലിഫ്റ്റിന്റെ ടെസ്റ്റ് മോഡൽ ഇതിനകം തന്നെ പരീക്ഷണ ഓട്ടം നടത്തുന്നതായി കണ്ടെത്തിയിട്ടുണ്ട്. പുതിയ ബമ്പറുകൾ, പുതുക്കിയ ഹെഡ്‌ലാമ്പുകൾ, ടെയിൽ ലാമ്പുകൾ, പുതിയ അലോയ് വീലുകൾ എന്നിവയുൾപ്പെടെ പുറമെ ചെറിയ മാറ്റങ്ങൾ വരുത്തിയിട്ടുണ്ടാകും. സിഎൻജി ഫ്യുവൽ ഓപ്ഷനോടൊപ്പം പരിചിതമായ 1.2 ലിറ്റർ NA പെട്രോൾ, 1.5 ലിറ്റർ ടർബോ ഡീസൽ, 1.2 ലിറ്റർ ടർബോ പെട്രോൾ എഞ്ചിനുകൾ ആൾട്രോസിന് കരുത്ത് പകരുന്നത് തുടരും.

പുതിയ നിസ്സാൻ 7-സീറ്റർ കോംപാക്റ്റ് എംപിവി: ഇന്ത്യൻ വിപണിയിൽ പുതിയ 7 സീറ്റർ എംപിവി പുറത്തിറക്കുമെന്ന് നിസ്സാൻ സ്ഥിരീകരിച്ചിരുന്നു. ഈ വർഷം അവസാനം ലോഞ്ച് ചെയ്യാൻ തീരുമാനിച്ചിരിക്കുന്ന ഈ എംപിവി റെനോ ട്രൈബറുമായി, അതായത് CMF-A പ്ലാറ്റ്‌ഫോമുമായി അതിന്റെ അടിസ്ഥാന ഘടകങ്ങൾ പങ്കിടും. വരാനിരിക്കുന്ന എംപിവിയുടെ ഇന്റീരിയർ ലേഔട്ടിൽ നിസ്സാൻ ചില പ്രധാന മാറ്റങ്ങൾ വരുത്തുമെന്ന് പ്രതീക്ഷിക്കുന്നു. മൂന്ന്-വരി കോംപാക്റ്റ് എംപിവിയിൽ 72 bhpയും 96 nm പീക്ക് ടോർക്കും ഉത്പാദിപ്പിക്കുന്ന പരിചിതമായ 1.0 ലിറ്റർ 3-സിലിണ്ടർ നാച്ചുറലി ആസ്പിറേറ്റഡ് പെട്രോൾ എഞ്ചിൻ ഉണ്ടായിരിക്കും. ഇത് 5-സ്പീഡ് മാനുവലും AMT ഗിയർബോക്സുമായി ഇണചേരും.

റെനോ കൈഗർ ഫെയ്‌സ്‌ലിഫ്റ്റ്: ഈ വർഷം അവസാനം പുറത്തിറക്കാൻ തീരുമാനിച്ചിരിക്കുന്ന കൈഗർ ഫെയ്‌സ്‌ലിഫ്റ്റിനൊപ്പം ബ്രാൻഡിന്റെ പുതിയ ലോഗോയും ഇന്ത്യയിൽ അവതരിപ്പിക്കപ്പെടാം. ക്യാബിനുള്ളിൽ, ഡാഷ്‌ബോർഡ് ലേഔട്ടിൽ ചില ചെറിയ മാറ്റങ്ങൾക്കൊപ്പം പുതിയ ഫീച്ചറുകളും പ്രതീക്ഷിക്കാം. ഹുഡിനടിയിൽ, പരിചിതമായ 1.0-ലിറ്റർ NA പെട്രോളും 1.0-ലിറ്റർ ടർബോ പെട്രോൾ എഞ്ചിനുകളും മെക്കാനിക്കൽ മാറ്റങ്ങളൊന്നുമില്ലാതെ പാക്കേജിന്റെ ഭാഗമായി തുടരും.

റെനോ ട്രൈബർ ഫെയ്‌സ്‌ലിഫ്റ്റ്: റെനോയുടെ ഇന്ത്യയിലെ ഏറ്റവും മികച്ച വിൽപ്പനയുള്ള മോഡലാണ് ട്രൈബർ. ആഭ്യന്തര വിപണിയിലെ ഏറ്റവും താങ്ങാനാവുന്ന 7 സീറ്റർ കാറിന് ഈ വർഷം ശരിയായ മിഡ്-സൈക്കിൾ അപ്‌ഡേറ്റ് ലഭിക്കും. ട്രൈബർ ഫെയ്‌സ്‌ലിഫ്റ്റിന് പുതുക്കിയ എക്സ്റ്റീരിയർ ഡിസൈൻ ലഭിക്കും. ട്വീക്ക് ചെയ്ത ഡാഷ്‌ബോർഡ് ലേഔട്ട്, പുതിയ അപ്ഹോൾസ്റ്ററി, കൂടുതൽ സവിശേഷതകൾ എന്നിവ പോലുള്ള ഇന്റീരിയറുകളിലെ ചില മാറ്റങ്ങളും കോം‌പാക്റ്റ് എംപിവിക്ക് ഗുണം ചെയ്യും. മെക്കാനിക്കൽ മാറ്റങ്ങളൊന്നുമില്ലാതെ, ട്രൈബർ പരിചിതമായ 1.0 ലിറ്റർ നാച്ചുറലി ആസ്പിറേറ്റഡ് പെട്രോൾ എഞ്ചിനാണ് നൽകുന്നത്.

അടുത്ത തലമുറ ഹ്യുണ്ടായ് വെന്യു: പുതിയ തലമുറ വെന്യുവിന്റെ റോഡ് ടെസ്റ്റിംഗ് ഇതിനകം തന്നെ ആരംഭിച്ചിട്ടുണ്ട്. അടുത്തിടെ, N-ലൈൻ മോഡലും വിദേശത്ത് പരീക്ഷണം നടത്തുന്നതായി കണ്ടെത്തിയിരുന്നു. 2025 ന്റെ രണ്ടാം പകുതിയിൽ വിൽപ്പനയ്‌ക്കെത്തുമെന്ന് പ്രതീക്ഷിക്കുന്ന കോം‌പാക്റ്റ് എസ്‌യുവിയുടെ രണ്ടാം തലമുറയ്ക്ക് സമഗ്രമായ അപ്‌ഡേറ്റുകൾ ലഭിക്കും. നിലവിലുള്ള ഡീസൽ, പെട്രോൾ പവർട്രെയിൻ ഓപ്ഷനുകളുടെ സെറ്റ് അടുത്ത തലമുറ വെന്യുവിലേക്ക് കൊണ്ടുപോകാനും സാധ്യതയുണ്ട്.

മാരുതി സുസുക്കി ഫ്രോങ്ക്സ് ഹൈബ്രിഡ്: ഈ വർഷം ജനുവരിയിൽ പുതിയ ‘ഹൈബ്രിഡ്’ ബാഡ്ജുമായി ഫ്രോങ്ക്സ് ഹൈബ്രിഡ് ഇന്ത്യയിൽ പരീക്ഷണം നടത്തുന്നത് കണ്ടെത്തിയിരുന്നു. YTB എന്ന രഹസ്യനാമത്തിൽ അറിയപ്പെടുന്ന ഈ ഹൈബ്രിഡ് ക്രോസ്ഓവർ 2025 അവസാനത്തോടെ പുറത്തിറങ്ങുമെന്നാണ് പ്രതീക്ഷിക്കുന്നത്. ബ്രാൻഡിന്റെ ഇൻ-ഹൗസ് HEV സീരീസ് ഹൈബ്രിഡ് പവർട്രെയിൻ ഇതിൽ ഉപയോഗിക്കും. ഈ സജ്ജീകരണം ഹുഡിനടിയിൽ പരിചിതമായ 1.2 ലിറ്റർ Z12E പെട്രോൾ എഞ്ചിൻ ഉപയോഗിക്കും. റിപ്പോർട്ടുകൾ പ്രകാരം, ശക്തമായ ഹൈബ്രിഡ് പവർട്രെയിനിനൊപ്പം ഒരു മിഡ്-ലൈഫ് ഫെയ്‌സ്‌ലിഫ്റ്റ് അപ്‌ഡേറ്റും ഉണ്ടാകും. ഫ്രോൺക്സ് ഹൈബ്രിഡിന്റെ കാര്യത്തിൽ, ഏകദേശം 30 കിലോമീറ്റർ മൈലേജ് പ്രതീക്ഷിക്കാം.

Read more