ഉച്ചഭക്ഷണം വരെ ഒഴിവാക്കി ക്യൂവിൽ; തിയേറ്ററുകളിൽ റിലീസ് ചെയ്ത ഒരു ചിത്രത്തിന് ഐഎഫ്എഫ്‌കെയിൽ എന്തിനാണ് ഇത്ര തിരക്ക്?

പായൽ കപാഡിയയുടെ ഓൾ വി ഇമാജിൻ അസ് ലൈറ്റ്, നവംബർ 22 ന് ഇന്ത്യയിലുടനീളമുള്ള തീയറ്ററുകളിൽ റിലീസ് ചെയ്തതിനു ശേഷവും സിനിമാ പ്രേമികളുടെ ശ്രദ്ധ ആകർഷിക്കുന്നു. കാനിൽ ഗ്രാൻഡ് പ്രിക്സ് നേടുകയും മികച്ച സംവിധായികയ്ക്കും മികച്ച വിദേശ ഭാഷാ ചിത്രത്തിനുമുള്ള ഗോൾഡൻ ഗ്ലോബ് നോമിനേഷനുകൾ നേടുകയും ചെയ്ത ചിത്രം 29-ാമത് ഇൻ്റർനാഷണൽ ഫിലിം ഫെസ്റ്റിവൽ ഓഫ് കേരളയിൽ (IFFK) ഇപ്പോഴും വൻ ജനക്കൂട്ടത്തെ ആകർഷിക്കുന്നു.

പ്രധാന വേദികളിലൊന്നായ ടാഗോർ തിയേറ്ററിൽ നടന്ന ഫെസ്റ്റിവലിലെ ഒരേയൊരു പ്രദർശനത്തിൽ റിസർവ് ചെയ്യാത്ത സീറ്റുകൾക്കായി പ്രേക്ഷകർ ഉച്ചയ്ക്ക് 2 മണിക്ക് തന്നെ ക്യൂ നിൽക്കാൻ തുടങ്ങി. റിസർവ് ചെയ്ത ലൈൻ വൈകുന്നേരം 4 മണിക്കാണ് ആരംഭിക്കുന്നത്. സിനിമയുടെ പ്രദർശനം നിശ്ചയിച്ചിരുന്നത് വൈകുന്നേരം 6 മാണിക്കും. എന്നാൽ അപ്പോഴേക്കും വേദിയുടെ പരിസരമാകെ ക്യൂ നീണ്ടിരുന്നു. സ്‌ക്രീനിംഗ് നഷ്‌ടപ്പെടില്ലെന്ന് ഉറപ്പാക്കാൻ ചിലർ നേരത്തെ ഷെഡ്യൂൾ ചെയ്ത സിനിമകൾ ഒഴിവാക്കിയപ്പോൾ, മറ്റുള്ളവർ ക്യൂവിൽ ഇടവും തിയേറ്ററിൽ സീറ്റും കണ്ടെത്താൻ ഉച്ചഭക്ഷണം വരെ ഒഴിവാക്കി.

ഐഎഫ്എഫ്‌കെ വേദികളിലെ ഒരു സാധാരണ കാഴ്ചയാണ് ക്യൂവെങ്കിലും ഈ സിനിമ ടാഗോർ തിയേറ്ററിന് ചുറ്റും ക്യൂ കട്ടിംഗിനെ ചൊല്ലിയുള്ള സംഘർഷങ്ങൾക്കും തിയേറ്ററിലേക്കുള്ള പ്രവേശനത്തെക്കുറിച്ചുള്ള തർക്കങ്ങൾക്കും കാരണമായി. സ്ഥിതിഗതികൾ നിയന്ത്രിക്കാൻ എട്ട് പോലീസുകാരെ വിന്യസിച്ചു. വൻ ജനപങ്കാളിത്തം കാരണം തിയേറ്ററുകളിൽ റിലീസ് ചെയ്ത ഒരു ചിത്രത്തിന് എന്തിനാണ് ഇത്ര തിരക്ക് എന്ന ചോദ്യമുയർത്തുന്നു. എന്നിരുന്നാലും, ഐഎഫ്എഫ്കെയിൽ ചിത്രത്തിൻ്റെ സിംഗിൾ പ്രദർശനം പലരെയും നിരാശരാക്കി. അതിൻ്റെ സ്വീകാര്യതയും ജനപ്രീതിയും കണക്കിലെടുത്ത സംഘാടകർ കുറഞ്ഞത് രണ്ടോ മൂന്നോ പ്രദർശനങ്ങളെങ്കിലും ഷെഡ്യൂൾ ചെയ്യണമായിരുന്നുവെന്ന് പല പ്രതിനിധികളും അഭിപ്രായപ്പെട്ടു.

പായൽ കപാഡിയ സംവിധാനം ചെയ്ത ഓൾ വി ഇമാജിൻ അസ് ലൈറ്റ് ആധുനിക ഇന്ത്യയിൽ വ്യക്തിപരവും സാമൂഹികവുമായ പോരാട്ടങ്ങളുമായി ഇഴചേർന്ന രണ്ട് സ്ത്രീകളുടെ ഇഴചേർന്ന ജീവിതത്തിലൂടെ പ്രതിരോധവും സ്വത്വവും പര്യവേക്ഷണം ചെയ്യുന്നു.