2023-ല് വിദേശത്ത് വില്പ്പനയ്ക്കെത്തുന്ന അടുത്ത തലമുറ മസ്താങ്ങിന്റെ പണികള് ഫോര്ഡ് ആരംഭിച്ചുകഴിഞ്ഞു. നിലവില് വില്പ്പനയ്ക്കെത്തുന്ന ഏതൊരു കാറിന്റെയും ഏറ്റവും ദൈര്ഘ്യമേറിയ (ചരിത്രപരമായി ഏറ്റവും കൂടുതല് വിറ്റഴിക്കപ്പെടുന്ന) മോഡലാണ് മസ്താങ്ങ്. ഇപ്പോഴും ഏറ്റവുമധികം വിറ്റഴിക്കപ്പെടുകയും ചെയ്യുന്നു. അടുത്ത മസ്താങ്ങിനൊപ്പം, ഓവര്ഹോള് ചെയ്യുന്നതിനുപകരം ഫോര്ഡ് അത് വികസിപ്പിക്കാനുള്ള ശ്രമത്തിലാണ്. മസ്താങ്ങിന്റെ സ്വഭാവ സവിശേഷതകളായ ക്യാബ്-ബാക്ക്വേര്ഡ് സില്ഹൗട്ടും മസ്കുലര് ഡിസൈന് സൂചകങ്ങളും രൂപപ്പെടുത്തുന്നതും എന്നാല് പരിചിതവുമായ സ്റ്റൈലിംഗുമായി ഇണക്കിച്ചേര്ക്കുന്നതുമായ ഒരു പുതിയ കാര് ആയിരിക്കും ഫോര്ഡ് അവതരിപ്പിക്കുക. ഏഴാം തലമുറ മസ്താങ് S650 എന്നറിയപ്പെടുന്നു. മറ്റ് അപ്ഡേറ്റുകള്ക്കൊപ്പം പെട്രോള് ഇലക്ട്രിക് ഡ്രൈവ്ട്രെയിന് ലഭിക്കുമെന്ന് പ്രതീക്ഷിക്കുന്നു.
മുമ്പ് അറിയപ്പെട്ടിരുന്നതുപോലെ, ഫോര്ഡ് അതിന്റെ വ്യാപാരമുദ്രയായ വി8 പെട്രോള് എഞ്ചിനെ കേന്ദ്രീകരിച്ച് ഒരു പുതിയ പെട്രോള്-ഇലക്ട്രിക് ഡ്രൈവ്ട്രെയിന് ഉപയോഗിച്ച് മസ്താങ്ങിനെ ഇലക്ട്രിക് യുഗത്തിലേക്ക് കൊണ്ടുവരുമെന്നാണ് വാഹനലോകത്തിന്റെ പ്രതീക്ഷ. പുതിയ ഓള്-ഇലക്ട്രിക് ഫോര്ഡ് മസ്താങ് മാക്ക്-ഇ എസ്യുവിയ്ക്കൊപ്പം ആഗോളതലത്തില് വില്ക്കാന്, എസ്650-തലമുറ മസ്താങ്ങ് നിലവിലെ കാറിന്റെ 5.0 ലിറ്റര് നാച്ചുറലി ആസ്പിറേറ്റഡ് കൊയോട്ട് വി8 നിലനിര്ത്തുമെന്ന് പ്രതീക്ഷിക്കുന്നു.എന്നാല് ഇത്തവണ ഒരു ജോടി ഇലക്ട്രിക് മോട്ടോറുകള് മലിനീകരണം കുറയ്ക്കുന്നതിനായി സ്ഥാപിച്ചിട്ടുണ്ട്.വര്ദ്ധിച്ച പവര്, സീറോ-എമിഷന് റണ്ണിംഗ് ശേഷിയും പുതിയ കാറിന്റെ പ്രത്യേകതകളായി എടുത്തുപറയാവുന്നതാണ്.
അടിസ്ഥാനപരമായി, മസ്താങ്ങ് ഫോര് വീല് ഡ്രൈവായി മാറാന് സജ്ജീകരിച്ചിരിക്കുന്നതാണ്. പിന് ചക്രം V8-നും മുന് ചക്രങ്ങള് ഓടിക്കാന് ഉപയോഗിക്കുന്ന രണ്ട് ഇലക്ട്രിക് മോട്ടോറുകളുമാണ് ഉള്ളത്.സ്വതന്ത്രമായി EV മോഡില് അല്ലെങ്കില് ഡൈനാമിക് ഡ്രൈവിംഗ് സാഹചര്യങ്ങളില് പെട്രോള് മോട്ടോറിനൊപ്പം ഇവ പ്രവര്ത്തിക്കും.പേറ്റന്റ് അനുസരിച്ച്, ഓരോ മോട്ടോറുകളും അതത് റിഡക്ഷന് ഗിയര്ബോക്സിലൂടെ സ്വന്തം ചക്രം ചലിപ്പിക്കുന്നവയാണ്, ഇത് ഒരു ഫോര്-വീല്-ഡ്രൈവ് സിസ്റ്റത്തിന്റെ ഭാഗമാണ്. അതോടൊപ്പം ആക്സിലറേഷന് വര്ദ്ധിപ്പിക്കുകയും കുറയ്ക്കുകയും വാഹനം ഇരിക്കുന്ന ഒരു ഭൂപ്രതലത്തില് ചക്രം തെന്നാതെ സംരക്ഷിക്കുകയും ചെയ്യുന്നു.
ഒരു സംയോജിത സ്റ്റാര്ട്ടര്-ജനറേറ്ററില് നിന്ന് (പരമ്പരാഗത മൈല്ഡ് ഹൈബ്രിഡ് ഡ്രൈവ്ട്രെയിനിന് സമാനമായി) പവര് വരും. അത് V8 ന്റെ ക്രാങ്ക്ഷാഫ്റ്റ് ഉപയോഗിച്ച് പ്രവര്ത്തിക്കും.ഇത് ഭാരമേറിയതും സ്ഥലം ചെലവഴിക്കുന്നതുമായ ട്രാക്ഷന് ബാറ്ററിയുടെ ആവശ്യകത ഇല്ലാതാക്കുന്നു. എഞ്ചിന്റെ ഓയില് പാനിന്റെ എതിര്വശങ്ങളിലേക്ക് നേരിട്ട് EV മോട്ടോറുകള് ഘടിപ്പിക്കുന്നത് പേറ്റന്റ് ഫയലിംഗ് അനുസരിച്ച് സ്ഥലം ലാഭിക്കും.കൂടാതെ ഓരോന്നിനും സ്വതന്ത്രമായി പ്രവര്ത്തിക്കാന് അനുവദിക്കുകയും അതുവഴി മുന് ആക്സിലിലുടനീളം ടോര്ക്ക് വെക്ടറിംഗ് വാഗ്ദാനം ചെയ്യുകയും ചെയ്യും. ഈ പവര്പ്ലാന്റിന് ഒരു ഹൈബ്രിഡ് സംവിധാനവുമായി ചേര്ന്ന് തിരികെ വരാന് കഴിയുമോ എന്നത് വ്യക്തമല്ല, പക്ഷേ ഫോര്ഡിന്റെ പേറ്റന്റ് V- ആകൃതിയിലുള്ള എഞ്ചിനുകള്ക്ക് ഇത് ബാധകമാണ്.
ഫോര്ഡ് മസ്താങ് ഇന്ത്യയില്
Read more
ഫോര്ഡ് ഇന്ത്യയില് കാറുകള് നിര്മ്മിക്കുന്നത് നിര്ത്തിയിരിക്കുന്ന സാഹചര്യത്തില്, മറ്റ് ചില മോഡലുകള്ക്കൊപ്പം മസ്താങ് മാച്ച് ഇയും സിബിയു റൂട്ടിലൂടെ നമ്മുടെ തീരത്ത് എത്തുമെന്നാണ് റിപ്പോര്ട്ടുകള്.ഫെയ്സ്ലിഫ്റ്റ് ചെയ്ത ആറാം തലമുറ കാര് ഫോര്ഡ് ഇന്ത്യയില് അവതരിപ്പിച്ചിട്ടില്ല, അതുകൊണ്ട് തന്നെ ഭാവിയില് മസ്താങ് ഇന്ത്യയില് വരുമോ എന്ന് കണ്ടറിയേണ്ടിയിരിക്കുന്നു.