അൽകസാറിനും XUV700 നും എതിരാളിയായി ഇനി മാരുതിയുടെ ഹൈബ്രിഡ് 7-സീറ്റർ എസ്‌യുവി !

തങ്ങളുടെ അതിവേഗം വളരുന്ന എസ്‌യുവി ശ്രേണിയിൽ അടുത്ത വർഷം രണ്ട് പുതിയ മോഡലുകൾ അവതരിപ്പിക്കാൻ ഒരുങ്ങുകയാണ് മാരുതി സുസുക്കി. ആദ്യത്തേത് മാരുതിയുടെ ആദ്യ ഇവി മോഡലായ ഇ-വിറ്റാര ആയിരിക്കും, രണ്ടാമത്തേത് ‘Y17’ എന്ന കോഡ് നാമത്തിലുള്ള ഒരു 7 സീറ്റർ മോഡലായിരിക്കും. ഹ്യുണ്ടായ് അൽകസാർ, മഹീന്ദ്ര XUV700, ടാറ്റ സഫാരി എന്നിവയ്‌ക്കെതിരായ ഒരു പ്രീമിയം എസ്‌യുവിയായിരിക്കും മാരുതി Y17.

ഒരു പുതിയ മൂന്ന്-വരി എസ്‌യുവി രൂപകൽപന ചെയ്യുന്നതിനും നിർമിക്കുന്നതിനും പകരം, ഗ്രാൻഡ് വിറ്റാരയെ ഒന്ന് കൂടുതലായി പരിഷ്‌ക്കരിക്കാനാണ് മാരുതി സുസുക്കി പദ്ധതിയിടുന്നത്. വികസനത്തിലും ഉൽപ്പാദനച്ചെലവിലും ഗണ്യമായി ലാഭിക്കാനും വാഹനത്തെ വളരെ വേഗത്തിലും കുറഞ്ഞ വിലയിലും വിപണിയിലെത്തിക്കാനും ഇത് സഹായിക്കും.

മാരുതി Y17-ന് നീളമേറിയ ബോഡിയും പിന്നിൽ നീട്ടിയ ഓവർഹാംഗും ഒരുപക്ഷേ നീളമേറിയ വീൽബേസും ഉണ്ടായിരിക്കും എന്നാണ് സ്‌പൈ ഷോട്ടുകൾ സൂചിപ്പിക്കുന്നത്. മാത്രമല്ല, മാരുതി സുസുക്കി 7 സീറ്റർ ഒരു വേറിട്ട മോഡലായി വിപണനം ചെയ്യാനും അതിന് സവിശേഷമായ ഒരു എക്സ്റ്റീരിയർ നൽകാനും സാധ്യതയുണ്ട്.

ടെസ്റ്റ് പ്രോട്ടോടൈപ്പുകളിൽ ഹെഡ്‌ലൈറ്റുകളും മാരുതി ഇ വിറ്റാരയെ അനുസ്മരിപ്പിക്കുന്ന ഫംഗ്ഷണൽ ഗ്രില്ലും ഫീച്ചർ ചെയ്യുന്നതായി കാണിച്ചിട്ടുണ്ട്. ഇത് കൂടുതൽ പക്വമായ സ്റ്റൈലിംഗാണ് എടുത്തു കാണിക്കുന്നത്. എതിരാളികൾ 18, 19 ഇഞ്ച് അലോയ് വീലുകളിൽ ലഭ്യമാണെങ്കിലും, മികച്ച റൈഡ് ഗുണനിലവാരത്തിനും ഇന്ധനക്ഷമതയ്ക്കും വേണ്ടി മാരുതി സുസുക്കി Y17-ൽ 17 ഇഞ്ച് അലോയ് വീലുകൾ സജ്ജീകരിക്കാൻ സാധ്യതയുണ്ട്.

ഗ്രാൻഡ് വിറ്റാരയിൽ നിന്ന് മോഡലിനെ കൂടുതൽ വ്യത്യസ്തമാക്കാൻ കമ്പനി അതിന് സവിശേഷമായ ഒരു ഡിസൈൻ നൽകും. മൂന്നാം നിരയിലെ യാത്രക്കാർക്ക് അകത്തേക്കും പുറത്തേക്കും പോകുന്നത് എളുപ്പമാക്കുന്നതിന് വിശാലമായ പിൻ വാതിലുകളായിരിക്കാം മറ്റൊരു വ്യത്യാസം. പിൻഭാഗത്തെ സംബന്ധിച്ചിടത്തോളം, ഗ്രാൻഡ് വിറ്റാരയിലേതുപോലെ ബോഡിയുടെ ഭൂരിഭാഗം വീതിയും ഉൾക്കൊള്ളുന്ന മെലിഞ്ഞ ടെയിൽ ലാമ്പുകൾ മാരുതി സുസുക്കി രൂപകൽപ്പന ചെയ്യുമെന്നാണ് കരുന്നത്.

മാരുതി Y17 ൻ്റെ ഇൻ്റീരിയർ അതിൻ്റെ ഡോണർ മോഡലിനേക്കാൾ ഉയർന്നതായിരിക്കും. ഗ്രാൻഡ് വിറ്റാരയുടെ 9 ഇഞ്ച് സ്മാർട്പ്ലേയ് Pro+ HD യൂണിറ്റിന് സമാനമാണ് ഫ്രീസ്റ്റാൻഡിംഗ് ടച്ച്‌സ്‌ക്രീൻ ഇൻഫോടെയ്ൻമെൻ്റ് സിസ്റ്റം എങ്കിലും സ്പൈ ഷോട്ടുകൾ ഇതിനകം ഒരു പുതിയ ഡാഷ്‌ബോർഡ് വെളിപ്പെടുത്തിയിട്ടുണ്ട്. ഗ്രാൻഡ് വിറ്റാരയുടെ 7 ഇഞ്ച് ഡ്രൈവർ ഇൻഫർമേഷൻ ഡിസ്‌പ്ലേയ്‌ക്ക് പകരം ഇ വിറ്റാരയിൽ നിന്നുള്ള 10.25 ഇഞ്ച് ഡിജിറ്റൽ ഇൻസ്ട്രുമെൻ്റ് ക്ലസ്റ്റർ ഉപയോഗിച്ച് മൂന്ന്-വരി എസ്‌യുവി സജ്ജീകരിക്കാൻ മാരുതി സുസുക്കിക്ക് കഴിയും.

ഗ്രാൻഡ് വിറ്റാരയുടെ അതേ മൈൽഡ്-ഹൈബ്രിഡ്, ഫുൾ-ഹൈബ്രിഡ് പവർട്രെയിനുകളോടെയായിരിക്കും മാരുതി സുസുക്കി Y17 പുറത്തിറക്കുക. മൈൽഡ്-ഹൈബ്രിഡ് സിസ്റ്റം 75.8 kW (102 hp), 136.8 Nm ടോർക്കും ഉത്പാദിപ്പിക്കുന്ന 1.5-ലിറ്റർ ഫോർ സിലിണ്ടർ പെട്രോൾ എഞ്ചിനും 12 V, 6Ah ലിഥിയം-അയൺ ബാറ്ററി പാക്കിൽ ഊർജ്ജം സംഭരിക്കുന്ന ഒരു ഇന്റഗ്രേറ്റഡ് സ്റ്റാർട്ടർ ജനറേറ്റർ (ISG) സംയോജിപ്പിക്കാൻ സാധ്യതയുണ്ട്.

59 kW (79 hp) ഉം 141 Nm torque ഉം ഉത്പാദിപ്പിക്കുന്ന എസി സിൻക്രണസ് മോട്ടോറിനൊപ്പം 68 kW (91 hp), 122 Nm ടോർക്കും വികസിപ്പിക്കുന്ന 1.5 ലിറ്റർ ത്രീ -സിലിണ്ടർ പെട്രോൾ എഞ്ചിൻ ഫുൾ-ഹൈബ്രിഡ് സിസ്റ്റം ക്ലബ് ചെയ്യും. ഇത് മൊത്തം പവറിന്റെ 85 kW (114 hp) ഉത്പാദിപ്പിക്കുകയും അത് ഒരു e-CVT വഴി മുൻ ചക്രങ്ങളിലേക്ക് മാത്രം കൈമാറുകയും ചെയ്യും. 177.6 വോൾട്ട് ലിഥിയം-അയൺ ബാറ്ററി പാക്കിൽ വൈദ്യുതി ഊർജം സംഭരിക്കും.

മാരുതി സുസുക്കിയുടെ വരാനിരിക്കുന്ന ഖാർഖോഡ പ്ലാൻ്റ് നമ്പർ 1-ൽ നിർമ്മിക്കാൻ സജ്ജമാക്കിയിരിക്കുന്ന Y17 2025 രണ്ടാം പാദത്തിൽ (ഏപ്രിൽ-ജൂൺ 2025) ഇന്ത്യയിൽ വിൽപ്പനക്കെത്തിക്കാൻ സാധ്യതയുണ്ട്. ഏകദേശം 14.50 ലക്ഷം രൂപ എക്സ്-ഷോറൂം വില മുതൽ മോഡലിന് വിലയുണ്ടാകും.