ലുക്കിലും വർക്കിലും മുന്നിൽ തന്നെ ! 2025 KTM 390 എൻഡ്യൂറോ R ഇന്ത്യയിൽ പുറത്തിറങ്ങി

മിലാനിൽ നടന്ന 2024 EICMA-യിൽ ശ്രദ്ധ പിടിച്ചുപറ്റിയതിനും ഗോവയിൽ നടന്ന ഇന്ത്യ ബൈക്ക് വീക്കിൽ പ്രത്യക്ഷപ്പെട്ടതിനും ശേഷം, KTM 390 എൻഡ്യൂറോ R ഒടുവിൽ ഇന്ത്യൻ വിപണിയിലെത്തിയിരിക്കുകയാണ്. 3.37 ലക്ഷം രൂപ എക്സ്-ഷോറൂം വിലയുള്ള മോഡൽ, സ്റ്റാൻഡേർഡ് 390 അഡ്വഞ്ചറും കൂടുതൽ ബജറ്റ് സൗഹൃദ അഡ്വഞ്ചർ X ഉം ഉൾപ്പെടുന്ന KTM-ന്റെ 390 ശ്രേണിയിലെ ഒരു ഓഫ്-റോഡ്-ഫോക്കസ്ഡ് അംഗമായി ഇടം നേടികഴിഞ്ഞു.

ഏറ്റവും പുതിയ 390 അഡ്വഞ്ചറിൽ കാണാൻ കഴിയുന്ന അതേ 399 സിസി സിംഗിൾ-സിലിണ്ടർ, ലിക്വിഡ്-കൂൾഡ് എഞ്ചിനാണ് 2025 KTM 390 എൻഡ്യൂറോ R- ന് കരുത്ത് പകരുന്നത്. ഇത് 46 PS ഉം 39 Nm ടോർക്കും നൽകുന്നു, കൂടാതെ 6 സ്പീഡ് ട്രാൻസ്മിഷനുമായി ജോടിയാക്കിയിരിക്കുന്നു, അതേസമയം സ്ലിപ്പറും അസിസ്റ്റ് ക്ലച്ചും സ്റ്റാൻഡേർഡായി വരുന്നുണ്ട്. ആഗോളതലത്തിൽ, 125 എൻഡ്യൂറോ ആർ, വലിയ 690 എൻഡ്യൂറോ R എന്നിവ ഉൾപ്പെടുന്ന കെടിഎമ്മിന്റെ ഡ്യുവൽ-സ്‌പോർട്‌സ് കുടുംബവുമായി എൻഡ്യൂറോ R അണിനിരക്കുന്നു.

എന്നാൽ ഇന്ത്യയിൽ, എൻട്രി ലെവൽ 390 അഡ്വഞ്ചർ Xനും മികച്ച സജ്ജീകരണങ്ങളുള്ള സ്റ്റാൻഡേർഡ് 390 അഡ്വഞ്ചറിനും ഇടയിൽ സ്ഥാനം പിടിച്ചിരിക്കുന്ന മോഡൽ അതിന്റേതായ ഒരു സ്ഥാനം സൃഷ്ടിക്കും. ഉയർന്ന ഗ്രൗണ്ട് ക്ലിയറൻസും പ്രത്യേകം വികസിപ്പിച്ചെടുത്ത സസ്‌പെൻഷനുമുള്ള 390 എൻഡ്യൂറോ R ന്റെ ആഗോള പതിപ്പും ഓസ്ട്രിയൻ നിർമ്മാതാവ് വരും മാസങ്ങളിൽ ഇന്ത്യയിൽ അവതരിപ്പിക്കുമെന്നത് ശ്രദ്ധിക്കേണ്ടതാണ്. അതേസമയം 390 സൂപ്പർമോട്ടോ R പുറത്തിറക്കാനും കമ്പനി പദ്ധതിയിട്ടുണ്ട്.

സ്റ്റീൽ ട്രെല്ലിസ് ഫ്രെയിമിലാണ് മോട്ടോർസൈക്കിളുകൾ സജ്ജീകരിച്ചിരിക്കുന്നത്. 390 അഡ്വഞ്ചറിലെ 17 ഇഞ്ച് പിൻഭാഗത്ത് നിന്ന് വ്യത്യസ്തമായി, മുന്നിൽ 21 ഇഞ്ചും പിന്നിൽ 18 ഇഞ്ചുമുള്ള സ്‌പോക്ക്ഡ് വീലുകളിലാണ് ഇവ സഞ്ചരിക്കുന്നത്. സസ്‌പെൻഷൻ സജ്ജീകരണത്തിൽ മുന്നിൽ യുഎസ്ഡി ഫോർക്കുകളും പിന്നിൽ മോണോഷോക്കും ഉൾപ്പെടുന്നു. ആക്സിയൽ കാലിപ്പറുള്ള 285 എംഎം ഫ്രണ്ട് ഡിസ്കും പിന്നിൽ 240 എംഎം ഡിസ്കും ബ്രേക്കിംഗ് കൈകാര്യം ചെയ്യുന്നു. രണ്ടും ഡ്യുവൽ-ചാനൽ എബിഎസിന്റെ പിന്തുണയോടെയാണ് പ്രവർത്തിക്കുന്നത്.

390 അഡ്വഞ്ചറിന്റെ 320 mm യൂണിറ്റിനേക്കാൾ ചെറുതാണ് ഫ്രണ്ട് ഡിസ്ക്. ഇത് ഓഫ്-റോഡ് നിയന്ത്രണത്തിൽ കൂടുതൽ ശ്രദ്ധ കേന്ദ്രീകരിക്കുന്ന ട്യൂണിംഗിനെ സൂചിപ്പിക്കുന്നു. ആഗോളതലത്തിൽ 390 എൻഡ്യൂറോ R ലോംഗ്-ട്രാവൽ സസ്‌പെൻഷനോടെയാണ് വരുന്നത്. ഇത് ഇരുവശത്തും 230 mm വീൽ ട്രാവലുകളും 272 mm ഗ്രൗണ്ട് ക്ലിയറൻസും വാഗ്ദാനം ചെയ്യുന്നു. എന്നിരുന്നാലും മുന്നിൽ 200 mm ഉം പിന്നിൽ 205 മായി ഇന്ത്യ-സ്പെക്ക് പതിപ്പ് 390 അഡ്വഞ്ചർ R-മായി അതിന്റെ സസ്‌പെൻഷൻ സജ്ജീകരണം പങ്കിടുന്നു. തൽഫലമായി, ഗ്രൗണ്ട് ക്ലിയറൻസ് 19 mm കുറയുകയും സീറ്റ് ഉയരം 30 mm കുറയുകയും കൂടുതൽ കൈകാര്യം ചെയ്യാവുന്ന 860 mm ആയി മാറുകയും ചെയ്യുന്നു.

390 എൻഡ്യൂറോ R ന് 9 ലിറ്റർ ഇന്ധന ടാങ്കാണ് ഉള്ളത്. പക്ഷേ 390 അഡ്വഞ്ചറിനെ അപേക്ഷിച്ച് 5 മുതൽ 6 കിലോഗ്രാം വരെ ഭാരം കുറവാണ്. സ്വിച്ചബിൾ എബിഎസ്, ബ്ലൂടൂത്തോടുകൂടിയ 4.2 ഇഞ്ച് ടിഎഫ്ടി ഡിസ്പ്ലേ, ടേൺ-ബൈ-ടേൺ നാവിഗേഷൻ, തിരഞ്ഞെടുക്കാവുന്ന റൈഡ് മോഡുകൾ തുടങ്ങിയ പ്രധാന സവിശേഷതകൾ ഈ മോഡലിൽ ഉണ്ട്. 390 അഡ്വഞ്ചറുമായി താരതമ്യപ്പെടുത്തുമ്പോൾ, എൻഡ്യൂറോ Rന് 30,000 രൂപ വില കുറവാണ്.

Read more